Ghế tre tắm biển bán ở đâu

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600

    Ghế tre tắm biển hay ghế tre thư giãn được sử dụng nhiều khu du lịch ,resort, homstay và rất được khách nước ngoài ưa thích.

     

    Bạn đang tìm nhà sản xuất ghế tre tắm biển, ghế tre thư giãn, ghế tre tắm nắng, chõng tre cho resort, homstay, hay thậm chí để sân vườn ngồi thư giãn hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị Mây Tre Làng.


    Ngoài bãi biển có nắng gió, chúng ta ngồi trên ghế tre tắm biển để thư giãn tắm nắng thì không còn gì bằng ,với bản chất của tre có thể chịu được nắng, gió, hơi mặn của nước biển tốt hơn nhiều so với các chất liệu khác như gỗ ,sắt thì ghế tre thư giãn luôn được những khu du lịch ngoài bãi biển ưa chuộng.


    Đối với những khu dụ lịch homstay thì ghế tre thư giãn cũng rất được ưa thích, có thể ngồi ghế tre tắm nắng,thư giãn, đọc sách báo, nói chuyện hay có thể làm việc đều rất tiện lới vì ghế có 3 nấc , có thể nâng lên hạ xuống theo ý muốn.


    Với kinh nghiệm sản xuất lâu năm mặt hàng ghế tre tắm biển, bàn ghế tre sản phẩm của chúng tôi được chọn từ những nguyên liệu cây to, già, chắc khoẻ, bền đẹp với thời gian, tuổi thọ trung bình từ 7- 10 năm.


    Sản phẩm của chúng tôi được tuyển rất khắt khe từ công đoạn chọn nguyên liệu đến công đoạn khoan, sơn đóng gói để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.
    Với mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm đảm bảo quý khách sẽ yên tâm khi dùng các sản phẩm ghế tre tắm biểnghế tre thư giãnghế tre tắm nắng, chõng tre của chúng tôi.

     

    Cung cấp sỉ lẻ đèn mây tre đan

    Mọi chi tiết về ghế tre tắm biển, ghế tre thư giãn, ghế tre tắm nắng, chõng tre vui lòng liên hệ với chúng tôi
    ĐC: 327 đường Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (028) 6259 6105 _ 0976 132 406
    Web: https://maytrelang.com
    Email: maytrelang@gmail.com

    Bài viết khác
    Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo