SOFA TRE PHÒNG KHÁCH

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600
SOFA TRE PHÒNG KHÁCH

Khác với bộ sofa tre sân vườn thì đúng với tên gọi của nó sofa tre phòng khách là mẫu dùng chủ yếu trong không gian hẹp như phòng khách, phòng làm việc... Với đặc điểm của bộ sofa tre phòng khách được thiết kế tay mở ra 2 bên tạo độ sang trọng quý phái, thanh thoát nhưng không kém phần mềm mại và vững chắc cho bộ bàn ghế tre.

 

Kích thước:
Bàn  : W: 70cm x L:70 cmx H:60cm
Ghế dài : W:60cm x L:1m8 x H:37cm
Ghế đơn : W: 60cm x L:60cmxH:37cm
Liên hệ : (028).6259.6105 - 0976.132.406 - 076.540.3600 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể hơn
Lưu ý : 
Màu sắc - Kích thước có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng

Giá:
liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Khác với bộ sofa tre sân vườn thì đúng với tên gọi của nó sofa tre phòng khách là mẫu dùng chủ yếu trong không gian hẹp như phòng khách, phòng làm việc...

 

Với đặc điểm của bộ sofa tre phòng khách được thiết kế tay mở ra 2 bên tạo độ sang trọng quý phái, thanh thoát nhưng không kém phần mềm mại và vững chắc cho bộ bàn ghế tre.

 

Mẫu tràng kỷ tre này là một trong những dòng sang trọng cao cấp của bàn ghế tre, với sự khéo léo của đôi bàn tay những thợ thủ công lành nghề chúng tôi luôn tìm tòi và cho ra những dòng sản phẩm mới, chất lượng để đáp ứng nhu cầu của quý khách thích sử dụng đồ mây tre lá.

 

Để tăng tuổi thọ cho bộ bàn ghế sofa bằng tre quý khách nên thường xuyên lau chùi để chánh bụi bám vào những khe kẽ, mỗi 6 tháng quý khách nên sơn lại một lớp sơn PU để tạo độ thẩm mỹ cũng như tạo lớp sơn bảo vệ giữ cho bộ salong bàn ghế tre được bên hơn. Tuổi thọ trung bình của bộ sofa tre có thể lên tới hơn 10 năm nếu quý khách biết cách sử dụng.

 

Quý khách quan tấm và muốn biết giá sofa tre hoặc cần tìm nơi bán bàn ghế tre vui lòng liên hệ với chúng tôi được được tư vấn tận tình

Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
Zalo