SoFa Tre

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600
Hiển thị

Bàn ghế tre không còn xa lạ với nhiều người, từ xa xưa ông cha ta đã biêt sử dụng tre nứa làm bàn ghế tre, sofa tre, ngày nay tre còn được coi là "thép xanh " trong xây dựng.

Nói đến sofa tre nhiều người không còn xa lạ với Mây Tre Làng, hiện chúng tôi cung cấp phân phối sofa tre giá rẻ trên toàn quốc, sản phẩm của chúng tôi trước khi tới tay người tiêu dùng đều được xử lý mối mọt kỹ lưỡng nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Tràng kỳ bằng tre là gì
   Tràng kỷ tre hay còn gọi trường kỷ bằng tre được thiết kế với 1 bàn tre , 1 ghế băng dài có lưng dựa và gác tay 2 bên,vừa có thể ngồi vừa có thể nằm, 2 ghế đơn có lưng dựa và có gác tay 2 bên. Bộ trường kỷ tre còn có thể kết hợp thêm 2 ghế đôn ở 2 đầu của bàn tre vừa có thể ngồi vừa có thể để kê vật trang trí như bình hoa, đồ trang trí.


Nên để bộ trường kỷ bằng tre ở đâu cho phù hợp
   Với chất liệu 100% từ tự nhiên nên bộ trường kỷ hay sofa tre có thể dùng cả trong nhà cũng như ngoài trời như sân vườn, sân thượng vv...Với bộ sofa tre trúc với 1 ghế băng dài quý khách có thể vừa ngồi hoặc nằm ngủ như 1 chiếc giường.


Giá bộ sofa tre bao nhiêu.
    Với mẫu mã và kiều dáng khác nhau nên bộ bàn ghế tre cũng có giá khác nhau, tuy nhiên giá bàn ghế tre chắc chắn rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu bàn ghế chất liệu khác như sắt , gỗ giá chỉ từ 2.700.000 đến hơn 7.000.000/ bộ.

>> Xem chi tiết báo giá bộ trường kỷ tre
 

Có nên sử dụng bộ sofa tre không
    -Bộ Sofa tre so với các chất khác như sắt, gỗ lên tới vài chục hoặc vài trăm triệu một bộ thì bộ trường kỷ bằng tre với chất liệu hoàn toàn từ Mây Tre Lá nên giá thành rất rẻ, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, có thể để trong nhà cũng như ngoài trời.
    - Được sản xuất bởi những đôi tay lành nghề, bộ salong tre được mài gọt cẩn thận giúp tôn lên bộ bàn ghế tre đẹp hoàn mỹ.


Bộ salong tre bán ở đâu tại tphcm
    Mây Tre Làng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất mặt hàng mây tre đan nói chung và mặt hàng salong tre nói riêng, sản phẩm của chúng tôi hiện được phân phối trên cả nước và xuất khẩu ra nhiều nước như Mỹ, Nhật, Châu Âu...  

 

Quý khách chỉ cần gửi hình ảnh, bản vẽ hoặc mô tả về bộ sofa tre, chúng tôi xưởng sản xuất salong tre theo yêu cầu.


Quý anh chị quan tâm đến sản phẩm sofa tre hãy liên hệ với chúng tôi.
Công Ty TNHH Xây Dựng Kiến Trúc Xanh Lê Gia (Mây Tre Làng)
MST: 0316 997 165
ĐC: 327 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
SDT : 0976 132 406
Website: https://maytrelang.com
Fanpage : Ván sàn tre

 

Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
Zalo