Thi công nhà tre trúc theo yêu cầu

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600

    Mây Tre không còn xa lạ với nhiều người, ở Việt Nam tre trúc có ở rất nhiều nơi đặc biệt ở các vùng nông thôn, miền núi. Tre trúc còn xuất hiện cả trong thơ văn, truyền thuyết Thánh Gióng nhổ tre đánh giặc ngoại xâm.

     

    thi công ốp vách tre


     Ngày xưa ông cha ta đã biết sử dụng tre trúc để làm các vật dụng phục vụ cuộc sống như nhà tre, thuyền nan tre, sập tre, rổ rá, thúng, mẹt bằng tre còn ngày nay tre trúc còn được sử dụng nhiều vào cuộc sống vì tạo môi trường xanh, thân thiện với môi trường, gần gũi với cuộc sống, dễ kiếm, giá thành rẻ.


     Tre là loại cây thân cứng độ dẻo cao, cây tre già có màu xanh đậm độ cứng hơn gỗ thông ,sồi nên được sử dụng làm kèo cột trong việc làm nhà tre mái lá có độ bền rất cao.

     

    Thi công nhà tre trúc


    Mây Tre Làng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công nhà tre trúc chúng tôi nhận thiết kế thi công nhà bằng tre theo yêu cầu, các công trình của chúng tôi được khách hàng đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, độ bền cũng như tính năng sử dụng hiệu quả.

     

    Thi công nhà tre


    Khâu đầu tiên và rất quan trọng trong việc thi công nhà bằng tre sao cho bền đẹp và thẩm mỹ là khâu chọn nguyên liệu tre, khâu này đòi hỏi phải chọn lựa kỹ cây tre già, thẳng lóng cây dài vừa phải tầm hơn gang tay, tròn đều, mắt cây đanh, vanh quanh mỗi đốt cây phải lên những gai nhỏ, thân cây có màu xanh đậm thì mới đảm bảo làm ngôi nhà tre trúc bền theo năm tháng.

     

    Thi công nhà bằng tre trúc


    Hiện nay do như cầu của người dân muốn sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường muốn thi công ốp vách tre ,cổng tre, làm hàng rào bằng tre thay vì hàng rào bằng betong nên tre trúc được sử dụng rất nhiều. Khả năng chịu nắng mưa tốt thì tre trúc còn giúp ngôi nhà trở nên xanh và thân thiện hơn rất nhiều.

     

    Giá thi công nhà tre trúc

     

    Quý khách đang quan tâm và không biết giá cả thi công nhà tre mái lá như thế nào hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá thi công nhà tre trúc , hoặc đưa ra ý tưởng để chúng tôi báo giá thi công nhà tre cho quý khách.

    Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ với chúng tôi.
    ĐC: 327 đường Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    ĐT: (028) 6259 6105 - 0976 132 406
    Web: https://maytrelang.com
    Email: maytrelang@gmail.com

    Bài viết khác
    Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo