Thi công quán Dê Chú Mười hệ thống Cơm Mười Khó

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600

    Trong khi gỗ ngày càng cạn kiệt tre đang dần nổi lên thay thế và được nhiều khách hàng quay lại sử dụng, thi công nhà tre mái lá không còn xa lạ với nhiều người vì trước khi ngành gỗ "làm mưa làm gió" thì ngành mây tre lá cũng rất được ưa chuộng và phát triển.

     

    thi công nhà tre mái lá


    Sau một thời gian dài "ngủ quên" thì mây tre đan đang dần lấy lại được vị trí vốn có của nó, người dân đang dần quay lại sử dụng sản phẩm mây tre, vì dễ phân hủy, thân thiện với môi trường đặc biệt nhiều quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn... chọn sản phẩm mây tre trang trí quán.

     

    thi công nhà tre trúc


    Mây Tre Làng là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mây tre lá, nói chung và thi công nhà tre mái lá nói riêng, với sự tin tưởng và giới thiệu của khách hàng chúng tôi nhận thi công nhà tre trúc ở TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Cần Thơ,Bạc Liêu.... và các tỉnh thành trên cả nước.

     

    thi công nhà tre mái lá


    Mây Tre Làng vinh dự là đơn vị thi công hệ thống thương hiệu quán CƠM QUÊ MƯỜI KHÓ và hiện chúng tôi mới thi công quán DÊ CHÚ MƯỜI cùng hệ thống cử nghệ sĩ #Trường Giang. Đây cũng là niền tin tưởng vinh dự cho chúng tôi, nhưng cũng là áp lực để chúng tôi luôn cải tiến và làm sản phẩm mây tre lá, hoàn thiện đẹp hơn nữa.
    Một số hình ảnh về quán DÊ CHÚ MƯỜI trong lúc thi công và hoàn thiện.

    thi công quán dê chú mười

     

    thi công quán dê chú mười

     

    thi công quán dê chú mười

     

    thi công nhà tre mái lá

     

    thi công quán dê chú mười

     

    thi công quán dê chú mười

     

    thi công quán dê chú mười


    Ngoài ra Mây Tre Làng nhận sản xuất thi công nhà tre mái lá theo yêu cầu, chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ở dưới

    Bài viết khác
    Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo