Vật dụng từ tre, nứa giá rẻ dễ sử dụng

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600

    Từ xa xưa ông cha ta đã biết sử dụng #tre, nứa để làm các vật dụng sinh hoạt hàng ngày. Với sự tích dân gian, khi giặc ngoại xâm đến xâm chiếm bờ cõi nước ta Thánh Gióng đã nhổ tre để đánh giặc đã ăn sâu vào tiềm thức của mọi người dân đất Việt.

     

    Ngày nay với cuộc sống hiện đại, mọi người đã chuyển sang các vật dụng hiện đại để thay thế. Tuy nhiên với đặc tính gần gũi, tự nhiên và đặc biết thân thiện với môi trường thì các vật dụng  làm từ tre như bàn ghế tre, giường tre, mẹt tre, mành tre trúc… vẫn có chỗ đứng trên thị trường.

     

    Với bộ bàn ghế tre trước nhà tạo ra không gian thanh bình yên tĩnh của làng quê trong chính ngôi nhà của chúng ta . Trong một không gian riêng giường tre giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon, tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái như trở về tuổi thơ của chính chúng ta.

     

    Giữa không gian chật chội nơi phố thị với đầy bê tông sắt thép và nhôm, kính… sự hiện diện của tre sẽ làm dịu lại các tầm nhìn, mang lại sự thư thái cho tâm hồn. Đó có thể là một gốc tre làm cảnh bên vại nước trước hiên nhà.

     

    #Tre có thể được dùng trang trí cho những không gian sống mang đậm chất Việt, nhưng khi được biến tấu, cũng dễ dàng thích hợp với phong cách trang trí đơn giản, hiện đại.

     

    Một bờ tre nhỏ, một hình bóng của quê nhà… Nếu có lúc nào đó chồn chân mỏi gối với cuộc sống bộn bề ngoài phố, một chút bấy nhiêu thôi, đôi khi cũng đủ làm lòng ta dịu lại… 

     

    Bài viết khác
    Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo