Bán nguyên liệu tre nứa giá rẻ ở Tp Hồ Chí Minh

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600

    Nguyên liệu tre nứa, nguyên liệu tre trúc, bán nguyên liệu tre trúc, tre nguyên liệu, nguyên liệu tre, cung cấp nguyên liệu tre trúc giá rẻ

     

    Bạn đang có nhu cầu mua nguyên liệu tre, nứa, trúc , tầm vông để sử dụng, trang trí quán nhưng lại không biết mua ở đâu giá rẻ mà hàng đẹp. Bạn đang cần tìm nơi bán nguyên liệu tre ở TP Hồ Chí Minh nhưng lại chưa biết nơi nào bán hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị Mây Tre Làng

     

    bán nguyên liệu tre nứa

     

    Mây Tre Làng là đơn vị chuyên sản xuất bàn ghế tre, giường tủ tre, kệ quầy bar tre, sofa tre ngoài ra chúng tôi đang có nguồn tre trúc nguyên liệu dồi dào phong phú đủ mọi kích cỡ có thể cung cấp cho khách hàng với số lượng lớn.


    Sản phẩm tre trúc nguyên liệu của chúng tôi được chọn lựa từ những cây già, thẳng có tuổi đời cao để đảm bảo bán cho khách hàng sản phẩm nguyên liệu tre chất lượng nhất. Với nguồn tre trúc khai thác liên tục chúng tôi khẳng định luôn có nguồn mới chất lượng cung cấp nguyên liệu tre nứa giá rẻ nhất ngoài thị trường.

     

    Quý khách quan tâm đến nguyên liệu tre nứa, tầm vông nguyên liệu từ dạng thô cho đến đã xử lý từ số lượng ít cho đến số lượng rất lớn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    ĐT: (028) 6259 6105 _ 0976 132 406
    Website: www.maytrelang.com
    Email: maytrelang@gmail.com

    Bài viết khác
    Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo