Cách sử dụng và bảo quản đồ dùng bằng mây tre

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600

    Bàn ghế tre, giường tre, đèn mây tre, ván tre ép và các vật phẩm từ tre nứa ngày càng phổ biến trong căn phòng của quý vị hay trong quán ăn, quán cafe.

     Tuy nhiên cách sử dụng và bảo quản đồ mây tre như thế nào thì không phải ai cũng biết hết. Chúng tôi xin đưa ra bài viết hướng dẫn quý khách cách sử dụng, vệ sinh bảo quản đồ nội thất bằng tre sao cho chất lượng bền đẹp nhất.

    Đối với các đồ dùng sinh hoạt trong gia đình, khách sạn , Resort như sofa, giường tủ , kệ...bằng tre quý khách để nơi thoáng mát chánh để nước mưa hay nắng trực tiếp. Đối với những nơi khu vực có nhiều bụi bạn nên thường xuyên lau chùi đồ vật hàng tuần một lần hoặc có thể nhiều hơn bằng khăn mềm kết hợp bàn chải mềm để trà sạch, không nên dùng bàn trà có độ cứng quá dễ làm trầy xước các đồ vật. Bàn ghế tre giá rẻ

     

    Và mỗi 6 hoặc 12 tháng nên sơn lại một lớp sơn PU vừa tạo độ bóng sáng cho đồ vật vừa bảo vệ , tăng tuổi thọ cho đồ mây tre. Tuổi thọ đồ mây tre để trong nhà tuổi thọ từ 9-10 năm.


    Đối với các vật dụng mây tre để ngoài trời hoặc tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng các bạn nên thường xuyên lau chùi bụi hàng ngày bằng khăn mềm và bàn chải kết hợp 2-3 tháng nên sơn lại PU để tạo độ bóng sáng cho đồ vật vừa bảo vệ , tăng tuổi thọ cho đồ mây tre. Các đồ vật để ngoài trời hoặc để trực tiếp ngoài mưa nắng tuổi thọ khoảng 5-6 năm.

    Mọi thông tin tư vấn thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Bài viết khác
    Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo