Đèn mây tre thả trần độc đáo tạo nên không gian sống

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600
Đèn mây tre thả trần độc đáo tạo nên không gian sống

Kết hợp vẻ đẹp truyền thống với hiện đại của đèn mấy tre TPHCM

Đèn mây tre thả trần kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống của nghệ thuật mây đan tre và xu thế thiết kế nội thất đương đại. Chúng tạo ra 1 điểm thu hút ấn tượng, đem lại vẻ đẹp độc đáo và tinh tế cho môi trường sống của bạn.

Chất liệu tre tự nhiên, thân thiện với môi trường

Sử dụng chất liệu tre được khai thác tự nhiên, đèn đem lại 1 môi trường sống xanh, thân thiện với môi trường. Chúng phù hợp với xu thế sống "xanh" hiện giờ, giúp bạn sở hữu một lối sống bền vững hơn.

Đèn mây tre thả trần - Giải pháp chiếu sáng bền vững

Đèn thả trần ko chỉ là 1 sản phẩm trang trí nội thất đẹp mắt mà còn là biện pháp chiếu sáng bền vững cho không gian sống. Có chất liệu tre thiên nhiên, đèn mây tre không gây ô nhiễm môi trường và có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm giá thành bảo trì và thay thế dễ dàng.

bên cạnh đó, việc sử dụng đèn cũng đồng nghĩa có việc bạn đang ủng hộ sản phẩm thủ công, bảo vệ và cổ vũ nghề làm cho thủ công truyền thống. Điều này không chỉ giúp duy trì di sản văn hóa mà còn tạo ra thời cơ việc làm cho và thu nhập cho những nghệ nhân làm cho nghề.

Thắp sáng không gian với những chiếc đèn mây tre thả trần độc đáo

Đèn mây tre không chỉ là sản phẩm chiếu sáng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện phong cách sáng tạo và tâm hồn nghệ sĩ của người sử dụng. Lúc thắp sáng, các dòng đèn mây tre sẽ tạo ra những bức tranh ánh sáng đẹp mắt, tạo điểm thu hút và không gian sống thêm phần ấn tượng.

Với sự hài hòa giữa ánh sáng và bóng mây, đèn mây tre thả trần cổ ko chỉ là nguồn sáng mà còn là nguồn cảm hứng, tạo nên 1 không gian sống đẹp và ấn tượng, mang đến cảm giác thư giãn và hái hoà sau các giờ làm việc mệt mỏi.

Giá:
liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Trong thời đại tiên tiến hiện nay, việc tạo ra 1 không gian sống đẹp và ấn tượng ko chỉ đơn giản dừng lại ở nội thất cao cấp hay ngoài mặt sang trọng. 1 Nhân tố quan trọng khác không thể bỏ qua chính là hệ thống chiếu sáng. Và đèn mây tre thả nai lưng đã trở nên chọn lọc hoàn hảo để tô điểm thêm nét tinh tế và đẳng cấp cho môi trường sống của bạn.

Tô điểm không gian thêm tinh tế và sang trọng bằng đèn mây tre thả trần

Vẻ đẹp truyền thống gặp gỡ hiện đại

Đèn hài hòa giữa nét truyền thống của nghệ thuật đan tre và xu thế thiết kế nội thất hiện đại. Chúng tạo ra 1 điểm thu hút ấn tượng, mang đến vẻ đẹp độc đáo và tinh tế cho môi trường sống.

Ánh sáng tươi mát, tạo không khí thư giãn

Có chất liệu tre bỗng dưng, đèn phát ra ánh sáng tươi mát, đem đến cảm giác thư giãn và tha hồ. Chúng giúp tạo ra 1 môi trường sống đầy sự ấm cúng và thân thiện.

Tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian

Ngoài tác dụng chiếu sáng, đèn còn góp phần nâng cao trị giá thẩm mỹ cho ko gian. Chúng là một món đồ trang trí độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn và trở thành điểm đặc sắc nổi trội trong ngoài mặt nội thất.

Những loại đèn mây tre thả trần hiện đại và ấn tượng

Đèn mây tre thả trần hình tròn

  • Loại đèn mây tre hình tròn đem lại vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế.
  • Chúng thích hợp mang phổ thông thời trang ngoài mặt khác nhau, từ tiên tiến đến truyền thống.
  • Ánh sáng lan tỏa đều khắp, tạo ra không gian ấm êm và thân thiện.

Đèn mây tre thả trần hình oval

  • Mẫu mã oval mang đến nét thảnh thơi và sang trọng cho ko gian.
  • Chúng thích hợp cho các không gian rộng to như phòng khách, phòng ăn hay hành lang.
  • Ánh sáng lan tỏa rộng, giúp không gian trở thành sáng sủa và thoáng đãng hơn.

Đèn mây tre thả trần hình chữ nhật

  • Cái đèn mây tre hình chữ nhật mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế.
  • Chúng phù hợp sở hữu những ko gian có bề ngoài thuần tuý, tối giản.
  • Ánh sáng lan tỏa rộng, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng mát.

Ưu điểm vượt trội của đèn mây tre thả trần so với đèn thông thường

Mẫu mã độc đáo, nổi trội

Với thiết kế độc đáo và nổi trội, khác biệt hoàn toàn so có các cái đèn thông thường. Chúng trở thành điểm đặc sắc ấn tượng, tạo nên sự dị biệt và nâng tầm trị giá thẩm mỹ cho môi trường sống.

Chất liệu tre ngẫu nhiên, thân thiện có môi trường

Sử dụng chất liệu tre thiên nhiên, đèn mây tre thả nai lưng đem đến 1 môi trường sống xanh, gần gũi sở hữu môi trường. Chúng phù hợp có xu hướng sống "xanh" bây giờ, giúp bạn với 1 lối sống bền vững hơn.

Tuổi thọ cao, bền đẹp theo thời gian

Với tuổi thọ cao và bền đẹp theo thời gian. Chúng ko bị phai màu hay hoen ố, giúp môi trường sống luôn tươi mới và sang trọng.

Thuận tiện vệ sinh, bảo dưỡng

Việc vệ sinh và bảo dưỡng đèn mây tre thả è cổ rất đơn thuần. Bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm lau nhẹ nhõm để giữ cho chúng luôn sạch sẽ và đẹp mắt.

Điểm danh các mẫu đèn mây tre thả trần bán chạy nhất

  • Đèn mây tre thả trần hình tròn đan xoắn
  • Đèn thả trần oval đan dày
  • Đèn thả trần chữ nhật đan mỏng
  • Đèn thả trần hình quả trám
  • Đèn mây tre thả trần hình lồng đèn truyền thống

Hướng dẫn lắp đặt và vệ sinh đèn mây tre thả trần đúng cách

Lắp đặt đèn mây tre thả trằn

  1. Chuẩn bị dây treo và phụ kiện lắp đặt
  2. Xác định vị trí lắp đặt thích hợp
  3. Lắp đặt dây treo và móc treo
  4. Treo đèn mây tre lên dây treo
  5. kiểm tra và điều chỉnh cho phù hợp

Vệ sinh đèn mây tre thả trần

  • Bằng máy hút bụi mang đầu hút mềm để hút bụi trên bề mặt đèn
  • Sử dụng khăn mềm lau nhẹ nhõm để mẫu bỏ bụi bẩn còn sót lại
  • Giảm thiểu dùng chất gột rửa mạnh để không làm cho hỏng bề mặt tre
  • Vệ sinh đèn định kỳ để giữ cho chúng luôn sạch sẽ, đẹp mắt

Mẹo chọn đèn mây tre TPHCM thích hợp với từng ko gian

Xác định mục đích sử dụng

Trước lúc chọn đèn mây tre thả trần, bạn cần xác định rõ mục đích tiêu dùng của không gian. Nếu như là phòng khách, bạn có thể chọn dòng đèn to hơn để tạo điểm thu hút. Trong phòng ngủ, bạn nên chọn đèn nhỏ hơn và ánh sáng dịu để tạo không gian rét mướt và thư giãn.

Kết hợp mang cá tính kiểu dáng

Để không gian phát triển thành hài hòa và sang trọng, bạn cần phối hợp đèn sở hữu phong cách mẫu mã nội thất đương đại hoặc truyền thống. Chọn dòng đèn đề đạt ý tưởng riêng của bạn để tạo điểm nổi bật cho không gian.

Đo lường kích thước không gian

Trước khi mua đèn, bạn cần đo lường kích thước không gian để chọn cái đèn thích hợp. Đừng chọn loại đèn quá to hoặc quá nhỏ so mang ko gian, điều này sẽ khiến mất cân đối và ko đẹp mắt.

Chọn ánh sáng phù hợp

Ánh sáng của đèn cũng rất quan yếu. Bạn cần chọn cái ánh sáng phản ảnh tốt, không gây chói và tạo cảm giác thả sức lúc tiêu dùng. Ánh sáng ấm áp thường được ưa thích trong những môi trường sống để tạo cảm giác gần gũi và êm ấm.

Đèn mây tre thả trần - giải pháp chiếu sáng vững bền

Đèn cổ không chỉ là 1 sản phẩm trang trí đẹp mắt mà còn là biện pháp chiếu sáng vững bền cho môi trường sống. Với chất liệu tre đột nhiên, đèn mây tre ko gây ô nhiễm môi trường và mang tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm giá tiền bảo trì và thay thế trong dài hạn.

Ngoài ra, việc sử dụng đèn thả trần cũng đồng nghĩa mang việc bạn đang ủng hộ sản phẩm tay chân, bảo kê và phát triển nghề làm cho thủ công truyền thống. Điều này ko chỉ giúp duy trì di sản văn hóa mà còn tạo ra thời cơ việc khiến và thu nhập cho những nghệ nhân làm nghề.

Xu hướng sử dụng đèn mây tre thả trần trong thiết kế nội thất

Trong các năm vừa qua, xu thế dùng đèn mây tre thả trằn trong mẫu mã nội thất ngày một trở thành nhiều. Không chỉ là sản phẩm chiếu sáng thường nhật, đèn mây tre đã trở nên một phần không thể thiếu trong việc tạo điểm thu hút và tinh tế cho môi trường sống.

có sự phối hợp giữa nét truyền thống của nghệ thuật đan tre và sự tiên tiến trong bề ngoài, đèn mây tre thả trần mang đến vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Chúng đề đạt phong cách sống thân thiện với bỗng nhiên và suy tôn trị giá văn hóa dân tộc.

Thắp sáng không gian với những chiếc đèn mây tre thả trần độc đáo

Không chỉ là sản phẩm chiếu sáng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, biểu thị tinh thần sáng tạo và tâm hồn nghệ sĩ của người làm cho. Lúc thắp sáng, các cái đèn mây tre sẽ tạo ra những bức tranh ánh sáng đẹp mắt, tạo điểm nhấn và không gian sống thêm phần ấn tượng.

Sở hữu sự phối hợp giữa ánh sáng và bóng mây, ko chỉ là nguồn sáng mà còn là nguồn cảm hứng, tạo nên 1 môi trường sống đẹp và ấn tượng, đem đến cảm giác thư giãn và thái hoà sau những giờ làm cho việc bít tất tay.

Sản phẩm cùng loại
CHAO ĐÈN MÂY TRE
CHAO ĐÈN MÂY TRE
205.000 đ
260.000 đ
ĐÈN MÂY TRE ĐỂ BÀN
ĐÈN MÂY TRE ĐỂ BÀN
45.000 đ
55.000 đ
ĐÈN MÂY TRE XÔ XÉO
ĐÈN MÂY TRE XÔ XÉO
140.000 đ
170.000 đ
ĐÈN MÂY TRE ĐĨA HOA 3 TẦNG
ĐÈN MÂY TRE ĐĨA HOA 3 TẦNG
210.000 đ
270.000 đ
ĐÈN 3 THÂN MÂY TRE
ĐÈN 3 THÂN MÂY TRE
160.000 đ
200.000 đ
ĐÈN 3 TẦNG MÂY TRE
ĐÈN 3 TẦNG MÂY TRE
230.000 đ
290.000 đ
ĐÈN MÂY TRE GIÁ RẺ MS13
ĐÈN MÂY TRE GIÁ RẺ MS13
150.000 đ
190.000 đ
Đèn Lá Sen
Đèn Lá Sen
liên hệ
Đèn Bóng Mây
Đèn Bóng Mây
liên hệ
Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
Zalo