Guồng nước bằng tre giá rẻ ở TP Hồ Chí Minh

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600

    Mây Tre Làng là đơn vị chuyên sản xuất bàn ghế tre, guồng nước , guồng nước bằng tre, guồng nước tre hay còn gọi guồng quay nước.

     

    Trước đây guồng nước bằng tre là một sản phẩm độc đáo của những người dân tộc vùng cao họ làm guồng nước với vòng tròn lớn kết hợp với sức đẩy của những dòng nước suối để dẫn nước về một nơi nào đó để sử dụng. Ngày nay với nhu cầu sử dụng đồ mây tre chúng tôi đã sản xuất ra những guồng nước bằng tre nhỏ xinh có thể để bất kỳ đâu trong ngôi nhà của bạn.


    Sự hoà quện giữa tiếng nước kết hợp với âm thanh của tre tạo ra một loại nhạc cụ nghe rất êm tai và nhẹ nhàng mở ra một không gian thanh bình yên tĩnh như được trở về tuổi thơ ngay trong chính ngôi nhà của các bạn.


    Mây Tre Làng nhận sản xuất guồng nước, guồng nước bằng tre, guồng nước tre, guồng quay nước theo yêu cầu với mọi kích thước từ 10cm đến 6m, hoặc lớn hơn. Sản phẩm của chúng tôi khi lắp đặt cho khách hàng luôn đảm bảo chất lượng, chắc chắn, bền đẹp khi guồng quay tạo ra những âm thanh to, rõ tạo lên sự nổi bật chưa nhìn đã biết.

     

    Quý khách quan tâm đến sản phẩm guồng nước, guồng nước bằng tre, bàn ghế tre liên hệ với chúng tôi.

    ĐC: 327 đường Dương Thị Mười, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

    ĐT: 028.6259 6105 - 0976 132 406

    Email: maytrelang@gmail.com

    Bài viết khác
    Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo