Ống hút tre giá sỉ

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600

    Ở Việt Nam #tre là loại cây phổ biến, phân bổ khắp cả nước, tuy nhiên để làm được ống hút bằng tre thì chỉ có một số nơi có loại nguyên liệu này,vì yêu cầu cây nhỏ, thẳng, đều và độ dày ống vừa phải để có thể chịu sự va đập nhưng vẫn có thể dẫn nước lên được.

     

    Ngày nay rác thải nhựa đang là nỗi lo không chỉ của Việt Nam mà của tất cả các nước trên thế giới . Ở Việt Nam một tháng lượng rác thải nhựa lên đến hàng nghìn tấn được thải ra môi trường, đây hiện là vấn nạn đau đầu cho các nhà quản lý.


    Tuy nhiên Việt Nam cũng là nước hiểu rõ và đi đầu trong vấn đề chống rác thải nhựa, để thay đổi thoái quen của người tiêu dùng khi đi chợ, siêu thị thì các cơ quan truyền thông khuyến khích người dùng sử dụng túi vải, làn cói hoặc các vật dụng có thể phân huỷ trong môi trường tự nhiên. Hiện các siêu thị cũng đang thay đổi sử dụng túi giấy, túi tự phân huỷ thay thế cho túi nilong.

     

    Để thay thế các vật liệu từ nhựa, nilong thì mọi người đang dần thay đổi thói quen chuyển sang dùng các vật dụng thân thiện với môi trường, vật liệu từ tự nhiên . Hiện tượng mới và là trào lưu là sử dụng ống hút tre tphcm trong nhà hàng, khu du lịch , quán ăn đang được giới trẻ rất thích thú và hưởng ứng nhiệt tình.


    Ở Việt Nam tre là loại cây phổ biến, phân bổ khắp cả nước, tuy nhiên để làm được ống hút bằng tre thì chỉ có một số nơi có loại nguyên liệu này,vì yêu cầu cây nhỏ, thẳng, đều và độ dày ống vừa phải để có thể chịu sự va đập nhưng vẫn có thể dẫn nước lên được.

     

    Ống hút tre có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, sử dụng được nhiều lần và đặc biệt dễ phân huỷ trong môi trường nên được nhiều người thích thú và tin tưởng sử dụng. Để làm ra được một ống hút bằng tre thì qua rất nhiều công đoạn, tuy nhiên với nguyên liệu giá rẻ và đôi bàn tay khéo léo thì giá ống hút tre cũng không cao hơn nhiều so với các nguyên liệu từ nhựa.

     

    Ưu điểm của ống hút tre

      - Tái sử dụng được nhiều lần thay vì sử dụng một lần rồi "vứt đi" như những loại ống hút sinh học khác.

      - Ống hút tre tự nhiên, không sử dụng hoá chất để bảo quản nên rất tốt cho sức khoẻ người sử dụng.

      - Ống hút tre giá rẻ thân cứng nên độ bền cũng rất tốt, tuổi thọ của ống hút tre tùy vào cách bảo quản của bạn

      - Thân thiện với môi trường, dễ phân huỷ

      - Góp phần xây dựng cuộc sống xanh, không xử dụng đồ dùng từ nhựa

    Nhược điểm

      - Ống hút làm từ cây tre phụ thuộc vào kích thước của tre nên chiều dài, độ rộng của ống cũng không thể tự ý thiết kế được.

      - Thời gian để nhiệt độ 27-30độ c khoảng 5-7 ngày, để trong tủ lạnh thời gian 3-4 tuần

    Sản xuất bàn ghế tre theo yêu cầu

    Bài viết khác
    Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo