Quầy bar tre giá rẻ ở TP Hồ Chí Minh

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600

    Ngày nay quầy bar tre được sử dụng rộng rãi và phổ biến, nhiều bạn trẻ thường chọn quầy bar bằng tre, bàn ghế tre khi mở quán , nhiều khu du lịch, Resort, khách sạn, homstay thường chọn nội thất mây tre lá như bàn ghế tre, giường tre, quầy bar tre để sử dụng.

    Đây cũng là tin vui cho nhiều làng nghề thủ công mỹ nghệ, mây tre đan phát triển và duy trì nghề truyền thống.

    Quầy bar bằng tre hay quầy reception tre được thiết kế mục đích cho nhân viên lễ tân làm việc với khách hàng, thanh toán và những công việc liên quan. Nếu bạn đi du lịch những khu du lịch xanh khi mới vào sảnh khách sạn bạn thường thấy những quầy lễ tân hay quầy bar tre, đây chính là quầy để bạn làm thủ tục trước khi nhận phòng hoặc trả phòng . Quầy reception tre ở khách sạn, homstay được thiết kế để được máy vi tính, hộc tủ để hồ sơ, giấy tờ liên quan, hộc ngăn kéo để tiền, vật dụng... quầy được làm tuy theo kích thước , màu sắc cho phù hợp với không gian.

     

    Quầy bar tre còn được làm ở không gian gia đình như trong phòng bếp, sân thượng hoặc ngoài sân vườn đều rất phù hợp, sau một ngày làm việc mệt mỏi chúng ta có thể ngồi thư giãn nhâm nhi một ly rượu, một ly nước, tách cafe ở cạnh quầy bar tre thì không còn gì bằng.

    Với sự đa dạng, và nhiều ý tưởng thì các bạn trẻ còn biến quầy bar tre thành quầy bán hàng rất đẹp và bắt mắt, độc lạ tạo được dấu ấn riêng cho sản phẩm họ kinh doanh. Kiểu quầy bán hàng bằng tre này thường được làm thêm phần mái vừa để che nắng mưa, vừa để trang trí khiến bố cục quầy tre hài hoà lạ mắt.

    Hiện nay có nhiều đơn vị bán quầy bar tre , tuy nhiên mọi người không biết mua quầy bar tre ở đâu giá rẻ, uy tín chất lượng thì bài viết này xin giới thiệu quý khách đến đơn vị Mây Tre Làng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mây tre đan nói chung và sản phẩm quầy bar bằng tre, quầy bán hàng bằng tre, bàn ghế tre , giường tre... nói riêng, hiện sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá rất cao về mẫu mã, chất lượng sản phẩm.

    Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu khi sản phẩm của Mây Tre Làng được đưa đi khắp cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài, quý khách yêu thích quan tâm đến sản phẩm mây tre lá hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm quy trình sản xuất, được tận mắt chứng kiến những công đoạn để hình thành lên một sản phẩm và được giải đáp mọi thắc mắc.

     

    ĐC: 327 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    ĐT:(028) 6259 6105 - 0976 132 406

    Website: https://maytrelang.com 

    Email: may trelang@gmail.com

    Bài viết khác
    Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo