Xưởng sản xuất bàn ghế tre theo yêu cầu

Hotline:
0976.132.406
076.540.3600

    Hiện nay dịch bệnh đã khiến nhiều người khó khăn về tài chính, tuy nhiên sau khi thành phố cho mở chở lại nhiều người đã mở lại quán để kinh doanh, mở rộng quán cũng như mở thêm quán mới, vì đây cũng là lúc khó khăn của nền kinh tế những cũng là niềm vui của nhiều người vì thuê được mặt bằng ở những vị trí đẹp, rộng rãi thoáng mát nhưng giá thuê mặt bằng rẻ hơn rất nhiều so với trước đây.
     

    Cùng với việc thuê được mặt bằng đẹp vấn đề tiếp theo là cân đối ngân sách để mua đồ như bàn ghế, kệ , trang trí quán... sao cho tiết kiệm trong các đồ dùng như vậy thì sản phẩm từ mây tre như bàn ghế tre, kệ tre , đồ mây tre trang trí giúp quý khách tiết kiệm được một khoản lớn chi phí phải bỏ ra.


    Với xu hướng sử dụng các nguyên liệu xanh, nguyên liệu tái tạo thì sản phẩm như bàn ghế tre nổi bật hơn tất cả, sản phẩm bền đẹp, mẫu mã đa dạng, độc lạ, kích thước có thể đặt theo yêu cầu giúp quý khách dễ lựa chọn khi sử dụng, đặc biệt giá bàn ghế tre rẻ hơn rất nhiều sơ với các mẫu bàn ghế chất liệu khác.
     

    Mây Tre Làng là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế tre giá rẻ, sản phẩm của chúng tôi được nhiều người tin và sử dụng, hiện sản phẩm được phân phối trên toàn quốc.


    Với sự cải tiến không ngừng chúng tôi luôn cho ra nhiều mẫu bàn ghế tre trúc mới để quý khách có nhiều sự lựa chọn cũng như phù hợp với nhu cầu cửa khách hàng.


    Quý khách quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.
    ĐC: 327 đường Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    ĐT/Zalo: 0976.132.406 - 076. 540.3600
    Web: https://maytrelang.com
    Email: maytrelang@gmail.com

    Bài viết khác
    Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo
    Zalo